CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 20/11

Lượt xem:


CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 20/11

      Chào mừng 35 năm Ngày Nhà Giáo Việt nam, Trường TH Nguyễn Thị Minh Khai đã giấy lên phong trào thi  đua chào mừng ngày lễ trọng đại này.

     + Về phong trào Văn nghệ – TDTT, nhà trường đã thành lập đội tuyển và tham gia dự thi với các nội dung sau:

   Tiết mục văn nghệ đạt gải A chào mừng 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

   Song song với Văn nghệ, là Hội thao truyền thống của ngành, trường tham gia với 4 nội dung. Cô Trần Thị Nhung mang về giải nhì môn cờ vua, cô Cao Thị Bích Thủy đạt giải nhì môn bóng bàn. Bóng chuyền và Kéo co tuy chưa có thành tích cao song đã tạo cho tập thể một không khín vui tươi, rèn luyện sức khỏe. Tăng cường mối giao lưu, đoàn kết với các đơn vị bạn.

Trận thi đấu vòng bảng               

      +  Về phong trào thi đuaDạy tốt – Học tốt”.  Nhà trường đã tổ chức thao giảng  và đã có 29 đồng chí GV hăng hái tham gia, các tiết dạy đều xếp loại khá trở lên. Bên cạnh đó nhà trường đã tổ chức bình xét được 5 đồng chí đạt chủ nhiệm giỏi cấp trường và tuyển chọn được 2 đồng chí tham gia dự thi cấp huyện.

Thi đua “Dạy tốt – Học tôt” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

       Vui chơi nhưng không quên nhiện vụ, các em học sinh cũng đăng kí thi đua tuần học tốt. Đặc biệt, trong 2 tuần học 12 và 13, các tiết học đã được đánh giá tốt, học sinh chuẩn bị bài kĩ, dưới sự định hướng của giáo viên, các em đã tích cực, chủ động, sáng tạo.

      Tổng hợp kết quả của tháng thi đua có tới hơn 300 lượt khen cá nhân dưới cờ và hơn 30 lớp được nhận cờ thi đua tuần.

Để tạo điều kiện cho GV, học sinh thể hiện năng khiếu ca hát của mình, hát lên những bài dân ca mang đậm bản sắc dân tộc, giữ gìn và phát huy nền văn hóa truyền thống, theo chủ trương của Ngành giáo dục đưa ra. Vừa qua, trường ta đã tham gia 3 tiết mục (GV – HS) và đã mang về giải nhì cấp huyện.

Tiết mục hát dân ca đạt giải nhì thi                      

Tiết mục thi hát dân ca đạt giải nhất

      Vào sáng ngày 20-11-2017, nhà trường đã tổ chức hoạt động trải nghiệm cho các em học sinh, hoạt động dưới hình thức CLB với chủ đề: “Nhớ ơn thầy, cô” . Các CLB đua nhau trổ tài, thể hiện các nội dung thay lời tri ân gửi tới các thầy cô giáo hiện đang công tác tại trường và đã về nghỉ hưu.

Tiết mục văn nghệ của CLB Âm nhạc chào mừng 35 năm Ngày nhà giáo Việt NamMàn võ thuật của CLB Thể dục – Thể thao chào mừng 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam Tiết mục vẽ và thuyết trình tranh của CLB Mỹ thuật chào mừng 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam Tiết mục của CLB Tiếng Anh chào mừng 35 năm Ngày nhà giáo Việt NamTiết mục của CLB Kĩ năng mềm chào mừng 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

       + Về phía Liên đội, cũng trong tháng 11 này, đã phát động phong trào “Nghìn việc tốt”. Nhằm giáo dục cho các em về ý thức xây dựng trường “Xanh – Sạch – Đẹp”; bằng những vịêc làm thiết thực mang ý nghĩa giáo dục cao. Các lớp đã tiến hành ra quân chăm sóc Công trình măng non  em nào cũng hăng hái tham gia và phát huy tinh thần tự nguyện, tự giác. Ra quân chăm sóc Công trình măng non 

      Bên cạnh đó, để giáo dục lòng yêu thương, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau. Liên đội đã phối hợp tổ chức cho các em giao lưu, ủng hộ đoàn khuyết tật của tỉnh nhà, với số tiền quyên góp được hơn 3 triệu đồng.

Các em tham gia ủng hộ người khuyết tật của tỉnh Đăk Lăk

        + Trong tháng 11 này, nhà trường đón đoàn kiểm tra của PGD,  UBND huyện, Sở Giáo dục và UBND tỉnh về kiểm tra công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và đã được đoàn kiểm tra đề nghị UBND tỉnh cấp bằng công nhận trong thời gian tới. Đó chính là vinh dự, niền vui, niền tự hào của tập thể sư phạm nhà trường và Phụ huynh học sinh sau nhiều năm phấn đấu.

        Cũng trong không khí vui tươi này, tập thể hội đồng sư phạm nhà trường vinh dự được nhận những bó hoa tươi thắm của Hội cha mẹ học sinh và Huyện đội Eakar đến chúc mừng thầy cô nhân ngày 20/11.

Trên đây là một số tin về hoạt động của trường ta trong tháng 11. Cô và trò của trường nguyện quyết tâm “Dạy tốt – Học tốt” phát huy các mặt mạnh đã đạt được trong các tháng tới.

                                                                                                            Nhóm tác giả

                                                                                                        Tổ khối 4