MỘT VÀI HÌNH ẢNH TRONG LỄ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA VÀ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 – 2019

Lượt xem:


Sáng ngày 4 tháng 9 năm 2018 tại trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai cùng với UBND thị trấn huyện EaKar đã long trọng tổ chức:” Lễ đón bằng công nhận trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai đạt Chuẩn Quốc Gia mức độ II và khai giảng năm học mới 2018 – 2019.”

Tới dự buổi lễ có thầy: Bùi Hữu Thành Cát _ Phó giám đốc sở giáo dục ĐăkLăk, bà: Lê Thị Ngọc Hoa _ chuyên viên SGD, ông: Lê Ngọc Anh _ Phó chủ tịch UBND huyện EaKar, Bà: Lâm Thị Phúc Dung _ Trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện EaKar, Ông: Phùng Văn Chang _ Phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện EaKar cùng đại diện phòng, ban của huyện. Quý thầy cô là ban giám hiệu qua các thời kỳ, và các trường bạn trên địa bàn, quý thầy cô đã và đang công tác tại trường, ban đại diện cha mẹ học sinh… và đông đảo tập thể giáo viên và học sinh nhà trường. Đây là niễm vinh dự tự hào của địa phương nói chung và nhà trường nói riêng và củng là minh chứng cho sự phấn đấu của các thế hệ cán bộ công chức viên chức học sinh trong nhà trường.

Văn nghệ chào mừng Lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ  2

Các đại biểu chung vui cùng tập thể nhà trường

Mọi người hân hoan trong buổi lể

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh _ Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn buổi lễ

Thầy Bùi Hữu Thành Cát _ Phó giám đốc sở giáo dục ĐăkLăk và ông Nguyễn Thanh Bình, chủ tịch UBND thị trấn trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và tặng hoa chúc mừng nhà trường

Nhóm tình nguyện 4U tặng quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh _ hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảg năm học mới 2018 – 2019.